BỆNH VIỆN ĐA KHOA THIỆN HẠNH
Cùng bạn chăm lo sức khỏe
Khám Bệnh, Cấp Thuốc Miễn Phí Cho Người Dân

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân

Ngày 19/11, Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 600 lượt người dân buôn Ea Na (xã Ea Na, huyện Krông Ana).

Xem chi tiết
Bệnh Viện Thiện Hạnh Tham Gia Chống Dịch COVID-19: “Chia Lửa” Cùng Ngành Y Tế Tỉnh Nhà

Bệnh viện Thiện Hạnh tham gia chống dịch COVID-19: "Chia lửa" cùng ngành Y tế tỉnh nhà

Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp tại Đắk Lắk, hưởng ứng lời kêu gọi của chính quyền địa phương và Sở Y tế, Bệnh viện Thiện Hạnh đã chuẩn bị đầy đủ nhân lực, vật lực, góp sức tham gia chống dịch cùng hệ thống bệnh viện công và ngành y tế tỉnh nhà.

Xem chi tiết
Bé Trai Bị Bố Tâm Thần Chém Rách Màng Não được Hỗ Trợ 1,4 Tỷ đồng

Bé trai bị bố tâm thần chém rách màng não được hỗ trợ 1,4 tỷ đồng

(Tienphong.vn) - Ngày 27/1, bác sĩ Lê Đăng Trung, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết, đã làm thủ tục xuất viện cho P.N.M.K. (5 tuổi, trú xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn), cháu bé bị bố ruột chém 3 nhát vào vùng mặt. Tại thời gian điều trị, các nhà hảo tâm đã quyên góp tiền, hỗ trợ bệnh nhân này hơn 1,4 tỷ đồng.

Xem chi tiết
Bệnh Viện Thiện Hạnh Tặng Nhà Tình Thương Cho Trẻ Em Có Hoàn Cảnh Khó Khăn

Bệnh viện Thiện Hạnh tặng nhà tình thương cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 16/12/2020, thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Đắk Lắk, Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh đã phối hợp cùng chính quyền địa phương huyện Buôn Đôn trao tặng nhà tình thương cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Xem chi tiết
Khám Bệnh Miễn Phí Tại Buôn EaNa: Đảm Bảo Chặt Chẽ Các Biện Pháp Phòng Dịch

Khám bệnh miễn phí tại buôn EaNa: Đảm bảo chặt chẽ các biện pháp phòng dịch

Sáng ngày 30/9/2020, Bệnh viện Thiện Hạnh đã phối hợp cùng Công ty CP Phân bón Bình Điền tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 500 người dân tại buôn EaNa, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lăk.

Xem chi tiết
Chương Trình Vui Tết Trung Thu Cho Thiếu Nhi Tại Bệnh Viện Thiện Hạnh

Chương trình Vui Tết Trung thu cho thiếu nhi tại Bệnh viện Thiện Hạnh

Ngày 13/9/2019, Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh đã tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ nhân viên và các bệnh nhi hiện đang điều trị tại Bệnh viện.

Xem chi tiết
Bệnh Viện Thiện Hạnh Khám Bệnh, Cấp Thuốc Miễn Phí Cho Người Dân Buôn EaNa

Bệnh viện Thiện Hạnh khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân buôn EaNa

Ngày 21/9/2018, Bệnh viện Thiện Hạnh Đăk Lăk khám bệnh miễn phí cho hơn 400 người dân tại buôn EaNa, huyện Krông Ana, Đăk Lăk.

Xem chi tiết
Bệnh Viện Thiện Hạnh Tổ Chức Tết Trung Thu Cho Thiếu Nhi

Bệnh viện Thiện Hạnh tổ chức Tết Trung thu cho thiếu nhi

Ngày 21/9/2018, BVĐK Thiện Hạnh đã tổ chức chương trình "Vui Tết Trung thu" cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ y tế và những bệnh nhi hiện đang điều trị tại bệnh viện.

Xem chi tiết
Bệnh Viện Thiện Hạnh Chào Mừng đoàn Bác Sĩ Bệnh Viện Lausanne (Thụy Sỹ) Về Khám Sàng Lọc Dị Tật Cơ Xương Khớp Và Các Di Chứng Sẹo Bỏng Cho Trẻ Em

Bệnh viện Thiện Hạnh chào mừng đoàn bác sĩ Bệnh viện Lausanne (Thụy Sỹ) về khám sàng lọc dị tật cơ xương khớp và các di chứng sẹo bỏng cho trẻ em

Ngày 15/6/2018,Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh ĐắkLắk và Tổ chức phi Chính phủ Children Action cùng các bác sĩ Bệnh viện Lausanne (Thụy Sỹ) đã tổ chức chương trình từ thiện khám sàng lọc dị tật vận động và…

Xem chi tiết
Bệnh Viện Thiện Hạnh: Ấm áp Ngày Tết Trung Thu Của Bệnh Nhi

Bệnh viện Thiện Hạnh: Ấm áp ngày Tết Trung thu của bệnh nhi

Ngày 01/10/2017, Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh đã tổ chức “Vui Tết Trung thu 2017” mang lại không khí vui tươi, ấm áp và tạo sân chơi cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ, nhân viên y tế cũng như các bệnh nhi đang…

Xem chi tiết
Logo 3D
Share This