17 Nguyễn Chí Thanh, P. Tân An, Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

0262 3 950 606 – 115

0262 3 950 606

Điều trị thoát vị bẹn ở người lớn

Phương pháp duy nhất điều trị thoát vị bẹn là phẫu thuật, nhằm loại bỏ sự bất tiện do khối ruột sa ở vùng bẹn bìu, nhằm giải quyết hoặc ngăn ngừa tình trạng nghẹt, tắc ruột có thể gây nên bệnh nghiêm trọng, thậm chí chết người. Bệnh viện Đa Khoa Thiện Hạnh đã thực hiện thuần thục kỹ thuật mổ điều trị thoát vị bẹn trong gần 20 năm qua

  • Tổng quan
  • Tại sao lựa chọn Thiện Hạnh?

Thoát vị bẹn được biểu hiện là một khối phồng khi có, khi mất hoặc có thường xuyên ở vùng bẹn một hoặc hai bên. Loại bệnh này do ruột hoặc các cơ quan trong ổ bụng thoát qua điểm yếu của thành bụng ở vùng bẹn, gây ra sự bất tiện trong sinh hoạt, lao động. Trong trường hợp khối ruột sa vào túi thoát vị bẹn bị nghẹt, có thể làm ruột hoại tử gây chết người. Phẫu thuật là biện pháp duy nhất để giải quyết triệt để các hậu quả xấu này, mang lại chất lượng cuộc sống lâu dài

1. Vì sao phẫu thuật là phương pháp duy nhất để điều trị thoát vị bẹn?

Vì chỉ có phẫu thuật mới có thể che kín hết lỗ thoát vị vùng bẹn bằng cách đặt một tấm lưới y khoa được chế tạo đặc biệt, nên ruột hay các cơ quan trong ổ bụng không thể sa ra ngoài

2. Bệnh viện Đa Khoa Thiện Hạnh có phương pháp phẫu thuật nào?

Trong gần 20 năm qua, Bệnh viện Đa Khoa Thiện Hạnh đã thực hiện thuần thục phẫu thuật mở có đặt lưới y khoa và phẫu thuật nội soi. Đây là 02 phương pháp hiện đại nhất mà cả thế giới đang tin tưởng thực hiện.

3. Quy trình thực hiện dịch vụ tại Bệnh viện Đa Khoa Thiện Hạnh

Bệnh viện Đa Khoa Thiện Hạnh có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật phẫu thuật điều trị thoát vị bẹn. Quy trình thực hiện bao gồm:

  • Khám và đánh giá ban đầu: Bệnh nhân sẽ được thăm khám tổng quát nhằm đánh giá tình trạng sức khỏe chung, các yếu tố thuận lợi, không thuận lợi để chọn lựa phương pháp phẫu thuật.
  • Chuẩn bị trước mổ: Bệnh nhân và người nhà được hội chẩn, tư vấn, thảo luận chi tiết trước khi tiến hành phẫu thuật
  • Tiến hành phẫu thuật: Bệnh nhân được chuyển đến phòng mổ có trang thiết bị hiện đại, đội ngủ y bác sĩ gây mê hồi sức giàu kinh nghiệm để được tiến hành phẫu thuật an toàn

+ Thời gian phẫu thuật mở khoảng 45 phút

+ Thời gian phãu thuật nội soi khoảng 60 phút

  • Theo dõi và chăm sóc: Sau phẫu thuật bệnh nhân sẽ được theo dõi chặt chẽ để đảm bảo tình trạng sau mổ hoàn toàn thuận lợi đến khi đủ điều kiện xuất viện.

4. Lợi ích của dịch vụ

  • An toàn và hiệu quả: Cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao chất lượng lao động.

Giảm thiểu nguy cơ biến chứng: Do được thực hiện bởi đội ngũ chuyên môn cao và tuân thủ các quy trình nghiêm ngặt.

Lý Do Lựa Chọn Dịch Vụ tại Bệnh Viện Thiện Hạnh

Bệnh viện Đa Khoa Thiện Hạnh tự hào có đội ngũ y bác sĩ, phẫu thuật viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực ngoại khoa, cùng với các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho các phẫu thuật chất lượng.

Bệnh viện luôn cập nhật các kỹ thuật mới và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho bệnh nhân.

Bệnh viện đã tiến hành trong 20 năm xây dựng và phát triển thực hiện trên hàng vạn bệnh nhân với máy móc hiện đại, trình độ chuyên môn và kỹ năng, kinh nghiệm của bác sĩ phẫu thuật.